Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIII

(NTO) Ngày 23-12, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 10.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thông qua tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về dự thảo Nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông qua Tờ trình Dự thảo Nghị quyết về đẩy mạnh phát triển thương mại giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị.
 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Sau khi nghe Dự thảo các Tờ trình, các đại biểu đã thảo luận tại tổ. Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu tập trung phân tích sâu kỹ về kết quả đạt được và những hạn chế; đồng thời, đề xuất đóng góp nhiều ý kiến, nêu rõ những nguyên nhân, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp đột phá và nhiệm vụ cụ thể trong quá trình tổ chức thực hiện, đảm bảo Nghị quyết được triển khai thực hiện một cách nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới.

Các đại biểu thảo luận tại tổ.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và đại biểu tham dự vào Dự thảo các Nghị quyết đã nêu, giao Thường trực Tỉnh ủy tổng hợp, hoàn chỉnh các Nghị quyết để Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sớm ban hành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đồng chí Tỉnh ủy viên, các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp tự giác, gương mẫu thực hiện và chỉ đạo thực hiện nghiêm Quy định số 55-QĐ/TW của Bộ Chính trị về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên và Chỉ thị số 11-CT/TW ngày 20-12-2016 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết năm 2017; một số nội dung công việc cần làm ngay liên quan đến việc thực hiện chủ trương thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí và một số điểm mới đáng lưu ý trong việc chúc tết và công tác tổ chức các hoạt động đón Tết. Quan tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhất là đối với các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, các hộ bị ảnh hưởng của hạn hán và mưa lũ, đảm bảo mọi người dân trong tỉnh đều được vui Xuân, đón Tết cổ truyền vui tươi, an toàn, đầm ấm, tiết kiệm.