“Hướng dẫn lái xe an toàn cùng Honda Ôtô Nha Trang” tại Ninh Thuận

Trong quá trình tham gia giao thông liên tục sẽ phát sinh những tình huống ngoài ý muốn, vì thế người tham gia giao thông cần lái xe ở thế phòng vệ, chủ động tránh tai nạn, sẵn sàng ứng phó với các tình huống nguy hiểm. Vì thế, cần phải tăng cường việc tuyên truyền, nâng cao hiểu biết và ý thức tự giác chấp hành luật. Honda Việt Nam (HVN) luôn xem “Lái Xe An Toàn” là một trong những hoạt động ưu tiên hàng đầu. Vì thế HVN đã kết hợp với Honda Ôtô Nha Trang tổ chức chương trình “ Lái xe an toàn cùng Honda” để tuyên truyền và hướng dẫn xử lý tình huống.

Hướng dẫn lái xe an toàn là thiết thực và ý nghĩa.

Thành công từ chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn được tổ chức trước đây, Honda Ôtô Nha Trang tiếp tục tổ chức chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn” tại Bến xe Ninh Thuận. Chương trình với sự góp mặt của những chuyên viên đào tạo đến từ Honda Ôtô Nha Trang cùng sự hỗ trợ từ các chuyên gia đến từ Honda Việt Nam, chương trình đã diễn ra hết sức thành công và mang lại những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích đối với Khách hàng.

Khách hàng tham gia chương trình được trao đổi và trải nghiệm cùng Chuyên viên đào tạo về những tình huống từ hình ảnh, video được đặt ra khi tham gia giao thông trên đường: lái xe khi bị khuất tầm nhìn, lái xe khi gặp tình huống bất ngờ, … và những phương pháp để phòng tránh. Thông qua chương trình Khách hàng sẽ được trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để mỗi chúng ta sẽ rút được cho bản thân những bài học quý giá khi tham gia giao thông trên đường, cùng bảo vệ tính mạng bản thân và những người thân yêu.

Phần thực hành, Khách hàng sẽ chia làm 4 nhóm và tham gia trải nghiệm những tình huống: ghép xe song song, cảm nhận không gian xe, phản xạ, cua cọc tiêu… Những tình huống trải nghiệm khiến Khách hàng thích thú và tham gia hết sức nhiệt tình. Và kết thúc chương trình, đa phần Khách hàng đã tự tin và xử lý tình huống thành thạo hơn.

Cuối phần thực hành, là một phần thi tổng hợp các tình huống với sự tham gia của 4 vị Khách hàng cao điểm nhất trong 4 nhóm. Và cả bến xe dường như nín thở khi chiêm ngưỡng từng phần thi của 4 vị Khách.

Kết thúc chương trình ông Đỗ Trường Lâm – Giám đốc điều hành Honda Ôtô Nha Trang đã trao giấy chứng nhận và quà tặng lưu niệm cho tất cả khách hàng tham dự. Bằng sự nhiệt tình và ân cần của các hướng dẫn viên, sự tham gia hết mình của hơn 40 khách hàng, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn đã kết thúc thành công và để lại nhiều ý nghĩa cho Khách hàng, Honda Ôtô Nha Trang, Honda Việt Nam và cộng đồng xã hội.

Với mong muốn tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn, Honda Ôtô Nha Trang mong sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình hữu ích như vậy và mong Khách hàng sẽ tham gia nhiệt tình. Honda Ôtô Nha Trang trân trọng cảm ơn và luôn chào đón sự hiện diện của Quý khách hàng. Thông tin chi tiết liên hệ: 0917 991 935.