Viettel Ninh Thuận khuyến mãi chương trình “Lên 4G - Lên đời”

Thực hiện lộ trình tắt sóng 2G, Viettel Ninh Thuận đang triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng dùng điện thoại 2G chuyển lên 4G thông qua các kênh cửa hàng, quầy giao dịch; tổ chức bán hàng lưu động trong toàn tỉnh, mỗi tuần ít nhất 3 buổi, ưu tiên tại các xã còn nhiều thuê bao 2G chuyển lên 4G và bán các dòng điện thoại 4G với giá ưu đãi.

Những khách hàng chuyển đổi thành công từ điện thoại 2G lên 4G trong thời gian từ ngày 11/12/2023-31/3/2024 sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn trong chương trình quay số trúng thưởng của Viettel.

Đối tượng tham gia là toàn bộ khách hàng sử dụng thuê bao Viettel di động trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm tham gia chương trình khuyến mãi và thời điểm nhận thưởng.

Điều kiện đạt thực trong tháng, với thuê bao trả trước: Đạt tiêu dùng tài khoản gốc tối thiểu 3.000 đồng và sử dụng tối thiểu 3 ngày trong tháng; với thuê bao trả sau: Cước phát sinh > 0 đồng trong tháng.

Chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao mạng Viettel. Toàn bộ các thuê bao test, các thuê bao nghiệp vụ, thuê bao của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Viettel, thuê bao khóa 1 chiều hoặc 2 chiều, không được tham gia chương trình trúng thưởng này.

Cách thức và thủ tục tham gia chương trình:

- Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng đạt thực trong tháng và sử dụng thiết bị 2G, hạ tầng 2G trước khi tham gia chương trình chuyển lên sử dụng máy 4G/5G, sử dụng hạ tầng 4G sẽ được đồng thời tham gia các chương trình sau:

(1) Chương trình trúng giải thưởng viễn thông: Khi có khách hàng thỏa mãn điều kiện tham gia chương trình và chuyển lên sử dụng máy 4G/5G, sử dụng hạ tầng 4G. Hệ thống công nghệ thông tin của Viettel sẽ thực hiện rà quét liên tục trong ngày để nhận diện các thuê bao có hành động chuyển đổi thành công thiết bị di động 2G lên thiết bị 4G/5G và sử dụng trên hạ tầng viễn thông 4G. Trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi khách hàng chuyển đổi thành công, Viettel sẽ thực hiện tự động quay số online đối với danh sách giải thưởng viễn (loại trừ các phần quà đã trao cho khách hàng trúng giải trước đó) để xác định phần quà dành cho thuê bao của khách hàng. Sau khi xác định, Viettel nhắn tin thông báo tới khách hàng trong tối đa 48 giờ.

(2) Chương trình quay số trúng giải hiện vật:

- Trong vòng tối đa 48 giờ kể từ khi khách hàng chuyển lên sử dụng máy 4G/5G, sử dụng hạ tầng 4G thì Viettel trả về một mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng giải thưởng hiện vật. Tin nhắn gửi từ đầu số 155.

- Mã số dự thưởng sẽ được sử dụng để quay số trúng thưởng, gồm điện thoại Samsung Galaxy A05 và xe máy Honda Vision.

- Trong vòng tối đa 15 ngày kể từ ngày xác định trúng thưởng, Viettel nhắn tin thông báo trúng thưởng cho khách hàng từ đầu số VIETTEL.

* Lưu ý: Mỗi thuê bao chỉ trúng tối đa 1 điện thoại Samsung Galaxy A05 hoặc 1 xe máy Honda Vision. Mỗi thuê bao chỉ có một cơ hội trúng thưởng một quà tặng viễn thông và một giải thưởng hiện vật trong toàn bộ chương trình.

- Với giải thưởng Điện thoại Samsung Galaxy A05

+ Thời gian và địa điểm: Thực hiện quay số 3 đợt vào các ngày 23/1/2024, 11/3/2024, 11/4/2024. Địa điểm thực hiện quay số tại: Trụ sở Viettel Ninh Thuận.

Đợt 1: Ngày 23/1/2024: Thực hiện quay số trên danh sách toàn bộ các mã số dự thưởng phát hành từ ngày 11/12/2023 đến 11/1/2024 để xác định danh sách thuê bao trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy A05. Trong đó, tại mỗi tỉnh xác định 3 thuê bao trúng thưởng từ các mã số dự thưởng của các thuê bao có home tại tỉnh đó tại thời điểm phát hành mã dự thưởng.

Đợt 2: Ngày 11/3/2024: Thực hiện quay số các mã số dự thưởng phát hành từ ngày 12/1/2024 đến 29/2/2024 để xác định danh sách thuê bao trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy A05. Trong đó, tại mỗi tỉnh xác định 3 thuê bao trúng thưởng từ các mã số dự thưởng của các thuê bao có home tại tỉnh đó tại thời điểm phát hành mã dự thưởng.

Đợt 3: Ngày 11/4/2024: Thực hiện quay số các mã số dự thưởng phát hành từ ngày 01/03/2024 đến 31/03/2024 để xác định danh sách thuê bao trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy A05. Trong đó, tại mỗi tỉnh xác định 3 thuê bao trúng thưởng từ các mã số dự thưởng của các thuê bao có home tại tỉnh đó tại thời điểm phát hành mã dự thưởng.

- Với giải thưởng xe máy Honda Vision:

+ Thời gian : Thực hiện quay số vào ngày 11/04/2024. Địa điểm thực hiện quay số tại: Trụ sở Viettel Ninh Thuận.

+ Cách thức xác định trúng thưởng: Chương trình quay số trúng thưởng được thực hiện trên hệ thống tự động ngẫu nhiên dưới sự giám sát của Tổng Công ty Viễn thông Viettel bảo đảm công bằng. Việc xác định trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi được tổ chức công khai, theo thể lệ đã công bố, có sự chứng kiến của khách hàng và phải được lập thành biên bản.

* Thực hiện quay số trên danh sách toàn bộ các mã số dự thưởng phát hành từ ngày 11/12/2023 đến 31/03/2024 (loại trừ những mã dự thưởng đã trúng giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy A05 trên) để xác định thuê bao trúng thưởng xe máy Honda Vision. Mỗi tỉnh xác định 1 thuê bao trúng thưởng từ các mã số dự thưởng của các thuê bao có home tại tỉnh đó tại thời điểm phát hành mã dự thưởng.

* Thông báo trúng thưởng

- Giải thưởng viễn thông: Khách hàng sẽ nhận được thông báo nhận được giải thưởng qua tin nhắn thông báo, hướng dẫn cách thức nhận thưởng trong vòng 48 giờ, kể từ thời điểm khách hàng trúng thưởng.

* Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

- Giải thưởng viễn thông: Viettel thực hiện gán ưu đãi cho thuê bao khách hàng để khách hàng có thể sử dụng được phút thoại

- Đối với giải thưởng hiện vật: Điện thoại Samsung Galaxy A05, xe máy Honda Vision sẽ được trao cho khách hàng trong vòng tối đa 45 ngày kể từ khi kết thúc chương trình.

- Viettel Ninh Thuận liên hệ bằng hình thức gọi điện cho khách hàng nhận được thưởng, hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhận thưởng và tổ chức trao thưởng. Danh sách khách hàng nhận được thưởng sẽ được công bố trên website: vietteltelecom.vn

Thủ tục cần có để nhận thưởng: Khi nhận thưởng chủ thuê bao phải xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định. Nếu ủy quyền cho người khác nhận thưởng thì người đi nhận phải có CMND/CCCD/Hộ chiếu bản photo và bản gốc của chính chủ trúng thưởng, CMND/CCCD/Hộ chiếu bản photo và bản gốc của người được ủy quyền, giấy ủy quyền đi nhận giải thưởng của người trúng thưởng. Trường hợp người trúng thưởng giải hiện vật không phải là chính chủ thuê bao: Khi nhận, người nhận thưởng phải xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu, cung cấp ít nhất 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc trong vòng 6 tháng gần nhất.

Giải thưởng sẽ được trao tại địa chỉ của khách hàng hoặc tại các cửa hàng Viettel tỉnh/thành phố.

Trong trường hợp quá 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình mà Viettel Ninh Thuận không thể liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ với Viettel Ninh Thuận để làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ không được trao. Đối với giải thưởng Điện thoại Samsung Galaxy A05, xe máy Honda Vision: Khách hàng nhận thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành.

* Thông tin liên hệ:

Viettel Ninh Thuận – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội

Địa chỉ: Số 369 Đường 21/08, phường Phước Mỹ, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Điện thoại hỗ trợ: Tổng đài 18008098 hoặc CSKH 0259.6250007.