Tham khảo những mẫu áo sơ mi trắng nam lịch lãm nhất hiện nay

Không thể nào phủ nhận được sức hút của các chàng trai khi mặc những chiếc áo sơ mi trắng nam đầy cá tính. Tuy chỉ một màu trắng đơn giản, nhưng những chiếc áo sơ mi trắng nam rất đa dạng về kiểu dáng, có thể giúp cho các chàng trai biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, tùy vào từng môi trường, sự kiện.

Áo sơ mi trắng nam tay ngắn cổ trụ 

Cổ áo sơ mi đơn thuần nay thường hay được biến tấu ra nhiều kiểu dáng, điển hình như kiểu dáng cổ trụ. Với những chàng trai thích thể hiện sự chững chạc, chiếc áo sơ mi trắng nam này chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thiết kế ngắn tay tạo cảm giác thoải mái, dễ vận động, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Bên cạnh đó, kiểu áo sơ mi trắng nam này có thể dễ dàng phối cùng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, như quần tây, quần jeans nam, quần lửng nam,v.v… Bạn có thể chọn thêm những đôi giày tây nam, giày da nam, giày lười… có màu sắc trung tính hoặc nổi bật tùy sở thích để phối cùng với outfit này nhé.

Áo sơ mi trắng nam may phối túi  

Những chiếc áo sơ mi trắng nam sẽ trông thời trang và sành điệu hơn nhờ những biến tấu cách điệu trên thân áo. Với kiểu áo sơ mi trắng nam ngắn tay, lở tay, hơi ôm body, việc phối túi hoặc những chiếc khóa kéo độc đáo và lạ mắt sẽ khiến các chàng trai trông thu hút và nổi bật hơn hẳn. Các chàng trai có thể ứng dụng kiểu áo sơ mi trắng nam này với những chiếc quần jeans dài để đi làm đi chơi, còn nếu muốn trẻ trung hơn, bạn có thể phối chúng với những chiếc quần lửng, quần short rộng thoải mái. Đừng quên lựa chọn thêm những đôi giày thể thao phù hợp để phối cùng với những chiếc áo sơ mi trắng nam nữa nhé.

Áo sơ mi trắng nam in họa tiết 

Với những chiếc áo sơ mi trắng nam in họa tiết hoa, phái nam sẽ được dịp thể hiện tính cách phóng khoáng và có phần lãng tử, bụi bặm của mình. Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng nam, những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt,… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động cà thật cởi mở. Bù lại, những chiếc áo sơ mi nam đẹp in họa tiết với gam màu tối như đen, nâu sẫm, xanh dương đậm,… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản cảm thấy hài lòng. Bạn có thể sắn lở tay những chiếc áo sơ mi trắng nam hoặc để suông tùy ý nhé.