Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

(NTO) Nhân dịp Tết Trung thu 2016, ngày 14-9, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi phường Văn Hải, Tp. Phan Rang–Tháp Chàm.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu thiếu nhi. Đồng chí mong muốn các cháu phát huy truyền thống quê hương, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. Đồng thời đề nghị các thầy, cô giáo tiếp tục thi đua dạy tốt là tấm gương sáng để học sinh noi theo. Gia đình và các ban, ngành, địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để bảo vệ và chăm sóc các cháu về đời sống vật chất cũng như tinh thần, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước... Đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu đầm ấm bên gia đình và người thân.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi phướng Văn Hải.