Họp Ban tổ chức “Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2016”

(NTO) Ngày 14-9, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp các thành viên Ban tổ chức triển khai công tác chuẩn bị cho Lễ hội Nho và Vang – Ninh Thuận 2016.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
 
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch phát biểu tại cuộc họp.

Theo kế hoạch, Lễ hội Nho và Vang – Ninh Thuận 2016, ở tỉnh ta sẽ diễn ra từ ngày 29-9 đến ngày 1-10-2016, gồm các hoạt động chính: Hội chợ triển lãm Nho và Vang kết hợp ẩm thực Ninh Thuận; hoạt động ngoại giao đoàn; tọa đàm Nho và Vang Ninh Thuận; Hội nghị xúc tiến quảng bá và kết nối tour, tuyến du lịch Ninh Thuận năm 2016 và các hoạt động kết hợp như đi bộ vì môi trường, đua Patin, hội thi biểu diễn múa Lân sân khấu, lướt ván diều… Theo báo cáo của các Tiểu ban, đến nay các chương trình, kịch bản, kế hoạch chi tiết cho các hoạt động chính của Lễ hội đã cơ bản hoàn thiện. Công tác thông tin tuyên truyền Lễ hội được đẩy mạnh dưới nhiều hình thức. Các sở ngành, địa phương liên quan thực hiện tốt kế hoạch đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông trong suốt những ngày diễn ra Lễ hội...

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, cố gắng nỗ lực của các sở ngành, địa phương liên quan trong công tác chuẩn bị cho Lễ hội Nho và Vang – Ninh Thuận 2016. Đồng chí đề nghị các sở ngành, địa phương được phân công rà soát kỹ nhiệm vụ, chủ động kế hoạch giải quyết những tình huống phát sinh với quyết tâm đảm bảo các mặt công tác về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh môi trường trong suốt Lễ hội. Các cơ quan thông tin báo chí tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện có phương án dự phòng khi thời tiết có mưa với các hoạt động diễn ra ngoài trời, đảm bảo các sự kiện diễn ra thành công và đạt mục tiêu đề ra.