Tp.Phan Rang – Tháp Chàm: Triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(NTO) Trong 2 ngày 21 và 22-6, Thành ủy Tp. Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 
Tp. Phan Rang – Tháp Chàm quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các văn kiện Đại hội XII của Đảng: Những nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011 – 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 – 2020). Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đai hội Đảng các cấp...

Lãnh đạo Thành ủy Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đề nghị các đại biểu dự hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành đúng thời gian, tập trung nghiên cứu sâu các chuyên đề để thu được những kết quả thiết thực trong đợt học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội; quan trọng nhất là việc cụ thể hóa, đưa Nghị quyết Đại hội vào thực tiễn nhiệm vụ của từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Hệ thống chính trị  và các tổ chức xã hội từ thành phố đến xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân với những nội dung và hình thức phù hợp.