Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu cử

(NTO) Sáng 22-5, tại khu vực bỏ phiếu số 4 (phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm),các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Dũng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự lễ khai mạc và bỏ lá phiếu đầu tiên bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 
 
 Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ khai mạc bầu cử.
 
 
 Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và cử tri phường Phước Mỹ
xem lại tiểu sử các ứng cử viên trước khi bầu cử.
 
 
 Đại diện cử tri kiểm tra và niêm phong thùng phiếu.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  bầu cử
tại khu vực bỏ phiếu số 4  (phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).
 

Phường Phước Mỹ có 13.170 cử tri, chia làm 11 tổ, trong đó có 9 tổ địa bàn dân cư, 1 tổ quân sự và 1 tổ công an. Đông đảo cử tri đã đến từ rất sớm để xem lại tiểu sử của các ứng cử viên và thể thức bầu cử. 6 giờ 45 phút, lễ khai mạc chính thức bắt đầu. Đúng 7 giờ, cùng với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đông đảo bà con cử tri đã tham gia bỏ phiếu bầu chọn đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, chọn ra những người tài đức, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

 
 Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử
tại xã Phước Bình (huyện Bác Ái).
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác bầu cử
tại xã Phước Hòa (huyện Bác Ái).

Ngay sau khi bầu cử, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại một số khu vực bầu cử thuộc xã Phước Tiến, Phước Hòa và Phước Bình (Bác Ái). Qua kiểm tra, hầu hết các khu vực bầu cử đều được trang trí trang trọng, khoa học, đảm bảo đúng quy định.