Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử

(NTO) Ngày 9-5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV (đơn vị bầu cử số 1) gồm các đồng chí: Nguyễn Sỹ Cương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Nguyễn Thị Hồng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Phạm Huyền Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Tạ Yên Thị Hường, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Sơn; Chamaléa Thiên, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bác Ái đã có buổi tiếp xúc với cử tri và vận động bầu cử ở các phường: Mỹ Hải, Mỹ Bình, Mỹ Đông, Đông Hải, Đài Sơn... (Tp.Phan Rang- Tháp Chàm).

Đồng chí Nguyễn Sỹ Cương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Cử tri khu phố 3, phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm)
gửi gắm tâm tư, nguyện vọng với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh giới thiệu tóm tắt về tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động, thể hiện rõ tâm huyết, quyết tâm làm tròn trách nhiệm của người đại diện cho tiếng nói, ý chí, nguyện vọng của Nhân dân. Các vấn đề các ứng cử viên tập trung trong chương trình hành động được cử tri  quan tâm đó là: Vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng, chống tham nhũng; chăm sóc sức khỏe Nhân dân; công tác an sinh xã hội; phòng chống bạo lực gia đình; các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội,  giảm nghèo bền vững...

Phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương đều bày tỏ niềm tin và kỳ vọng đối với các ứng cử viên, mong rằng sau khi trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, các ứng cử viên phải  thực hiện đúng các chương trình hành động đề ra, thể hiện được đầy đủ nguyện vọng của nhân dân. Đồng thời, cũng phải thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử, đại diện cho cử tri trong việc tham gia đóng góp, xây dựng các chính sách pháp luật phù hợp với nguyện vọng của nhân dân. Các cử tri gửi gắm và mong muốn các đại biểu cần góp tiếng nói nhằm tìm ra giải pháp hữu hiệu hơn trong quản lý các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, quan tâm đến chế độ chính sách của người cao tuổi, thanh niên, bảo vệ ngư trường, giải quyết việc làm,..

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV (đơn vị bầu cử số 1) với cử tri phường Đài Sơn (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm).

Đồng chí Nguyễn Sỹ Cương thay mặt các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1 trân trọng tiếp thu những góp ý, kiến nghị và tâm tư của cử tri, hứa quyết tâm làm tròn trách nhiệm của người đại biểu nhân dân.