Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần 6 (vòng IV)

(NTO) Ngày 6-5, Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần 6 (vòng IV), do Báo Bình Định đăng cai, chính thức khai mạc tại Tp. Quy Nhơn (Bình Định). Tham gia Hội thảo có 19 đoàn đại biểu báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên và các báo bạn ngoài khu vực.

Lãnh đạo các đoàn đại biểu Báo Đảng tại Hội thảo.
 
 
Toàn cảnh Hội thảo.

Với chủ đề “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền xây dựng Đảng ở báo Đảng địa phương”, tại Hội thảo, các đại biểu đã trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên truyền về lĩnh vực này thời gian qua; phân tích, đề xuất những giải pháp tuyên truyền trong thời gian tới để báo Đảng nói chung, chuyên mục xây dựng Đảng trên báo nói riêng ngày càng phong phú, sát sườn với thực tiễn đổi mới của địa phương, đất nước; phản ánh và kiến giải được những vấn đề Nhân dân quan tâm...

Trước đó, tại Di tích Huyện đường Bình Khê (thôn Thượng Giang 2, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn), Ban tổ chức Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên lần 6 (vòng IV) đã tổ chức khánh thành Bia lưu niệm khu tưởng niệm Nguyễn Sinh Sắc. Bia lưu niệm có kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, do các cơ quan báo Đảng của 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên đóng góp, thể hiện sự tri ân của đội ngũ những người làm báo trong khu vực đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và thân sinh của Người. Chiều cùng ngày, các đại biểu đã tham quan, tác nghiệp tại Bảo tàng Quang Trung (huyện Tây Sơn) và một số điểm du lịch, khu kinh tế Nhơn Hội, Tp. Quy Nhơn.