Tin đọc nhanh

(NTO) Sáng 27-4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Ninh Thuận phối hợp Ủy ban MTTQVN huyện Ninh Phước tổ chức trao tặng 10.980kg gạo cứu đói cho 366 hộ dân chịu ảnh hưởng hạn hán thôn Hậu Sanh, xã Phước Hữu, mỗi hộ dân được hỗ trợ 30kg gạo. Đây là một trong những hoạt động góp phần chia sẻ khó khăn người dân vùng hạn của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Ninh Thuận.

Agribank Ninh Thuận tặng gạo cho hộ dân vùng hạn hán Hậu Sanh, xã Phước Hữu.

► Ngày 27-4, Đoàn từ thiện Bão Hòa TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Bác Ái tổ chức tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo khó khăn của xã Phước Tiến (Bác Ái). Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: Mùng, mền, gạo và một số mặt hàng nhu yếu phẩm với tổng giá trị 60 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực của đoàn nhằm chia sẻ bớt khó khăn với người dân vùng hạn xã Phước Tiến.

Đoàn từ thiện Bão Hòa TP. Hồ Chí Minh Tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo xã Phước Tiến.

► Ngày 26-4, tại xã Phước Hà, Huyện đoàn Thuận Nam tổ chức chương trình Khăn hồng tình nguyện năm 2016.  Theo đó, Huyện đoàn đã tặng 4 suất quà, trị giá 200 ngàn đồng/suất cho gia đình chính sách; tặng 20 phần quà cho học sinh nghèo học giỏi, 40 can chứa nước (loại 30 lít) cho các gia đình; nạo vét hơn 4km kênh mương thuộc thôn Là A. Ngoài ra, Huyện đoàn phối hợp với Xã đoàn tổ chức các trò chơi dân gian cho học sinh như: đổ nước vào chai, nhảy bao bố…thu hút các em tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thanh niên huyện nhà hướng về vùng hạn, chương trình mang lại nhiều ý nghĩa và niềm vui cho người dân địa phương.

Tặng quà cho các em học sinh.