Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016)

(NTO) Ngày 25-3, Tỉnh đoàn tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016). Đồng chí Phan Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đến dự.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng, cống hiến, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và truyền thống tuổi trẻ Ninh Thuận, qua đó cổ vũ, động viên cán bộ, ĐV-TN trong tỉnh phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn, tích cực học tập, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì sự giàu mạnh của quê hương Ninh Thuận…

Đồng chí Phan Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc, sự nỗ lực vươn lên của cán bộ, ĐV-TN các cấp bộ Đoàn trong tỉnh. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, cần tập trung xây dựng, triển khai có hiệu quả chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp, xung kích đi đầu trong việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống; tích cực tuyên truyền, vận động ĐV-TN tham gia và phục vụ tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; coi trọng giáo dục chính trị tư tưởng, lịch sử truyền thống của dân tộc, của Đảng, của đoàn; tiếp tục chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội vững mạnh. Các cấp ủy chính quyền, các ngành, Mặt trận, đoàn thể tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Đoàn hoạt động; tạo chuyển biến sâu rộng trong các phong trào, các cuộc vận động của tuổi trẻ tỉnh nhà.

 
Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng bằng khen cho các cán bộ, đoàn viên
có thành tích đóng góp cho công tác Đoàn. 
 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 15 cá nhân và tặng bằng khen cho 20 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc vì đã có thành tích đóng góp cho công tác Đoàn, phong trào thanh-thiếu nhi của tỉnh.