Ngày hội Mừng Đảng, Mừng Xuân tại xã Phước Trung

(NTO) Ngày 3-2, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Xây dựng tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân tại xã Phước Trung (Bác Ái), nhân dịp tết Bính Thân năm 2016. Đến tham gia có đại diện lãnh đạo của 2 cơ quan nói trên, đoàn viên-thanh niên, đông đảo bà con Raglai của địa phương.

 
Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách tiêu biểu.
 
 
Đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng tặng quà tết cho các hộ nghèo.
 
 
Bà con tham gia sôi nổi ở trò gian dân gian môn kéo co.

Tại đây, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã đến thăm, chúc tết và trao 380 suất quà; trong đó 170 suất quà cho các đình chính sách tiêu biểu (trị giá 300 ngàn đồng/suất) và 210 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo (trị giá 200 ngàn đồng/suất). Đại diện hai cơ quan cũng đã trao 50 lá cờ Tổ quốc và 50 ảnh Bác Hồ cho địa phương để tạo kiện điện cho bà con treo cờ, trang trí ảnh Bác Hồ.

Ngoài ra, các đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức một số hoạt động như: chương trình giao lưu văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân; tham gia chấm điểm hội thi gói bánh tét cổ truyền; các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, trèo thuyền trên cạn… Qua đó, góp phần cho ngày hội sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đầm ấm cho bà con đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016.