Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

(NTO) Ngày 7-8, Đảng bộ Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh chính thức khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2015-2020). Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Thiếu tướng Trương Văn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh BĐBP; các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy.

 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.
 
 
Thiếu tướng Trương Văn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh BĐBP phát biểu tại Đại hội.
 
 
Các đồng chí: Thiếu tướng Trương Văn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh BĐBP;
Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy tham dự Đại hội.

Thực hiện Nghị quyết (NQ) Đại hội nhiệm kỳ 2010-2015, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ BĐBP tỉnh, các đơn vị BP đã phối hợp các cấp, các ngành, các lực lượng phát huy sức mạnh tổng hợp bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới biển của tỉnh, giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra. Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm có những chuyển biến tiến bộ. Trong công tác xây dựng Đảng, qua đánh giá chất lượng hằng năm, tỷ lệ tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch vững mạnh đều đạt từ 75% trở lên, tỷ lệ ĐV đủ tư cách hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ đạt trên 93,6%. Công tác phát triển ĐV mới được quan tâm đúng mức, hằng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 94 ĐV mới.

 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.
 
 
Các đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung Đại hội.
 
 
Các đại biểu xem hình ảnh các hoạt động của Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đại hội Đảng bộ BĐBP tỉnh đã đề ra NQ về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020, xác định tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng; xây dựng nền BP toàn dân vững mạnh gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân; phối hợp với các lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh khu vực biên giới biển của tỉnh. Trong công tác xây dựng Đảng, tập trung xây dựng Đảng bộ “trong sạch, vững mạnh” gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả NQ Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phấn đấu hằng năm có trên 50% chi, đảng bộ cơ sở đạt trong sạch vững mạnh; 92-95% ĐV hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; kết nạp từ 15 ĐV mới trở lên.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ và toàn lực lượng BĐBP tỉnh nhà đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân giao phó, đồng chí lưu ý trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ BĐBP tỉnh phải cụ thể hóa phương hướng, mục tiêu NQ Đại hội Đảng bộ các cấp và NQ Đại hội Đảng bộ BĐBP tỉnh lần thứ XII thành các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện và đẩy mạnh các phong trào thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà NQ Đại hội đã đề ra.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy với các đại biểu tham dự Đại hội.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy với các đại biểu tham dự Đại hội.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và Bộ Tư lệnh BĐBP, Thiếu tướng Trương Văn Tài đánh giá cao những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ và thành tích của BĐBP tỉnh đã đạt được. Để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển của Tổ quốc, đồng chí lưu ý Đảng bộ BĐBP tỉnh cần tiếp tục quán triệt sâu sắc tình hình nhiệm vụ, các NQ của Trung ương về nhiệm vụ quân sự-quốc phòng, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tập trung lãnh đạo xây dựng thế trận BP, khu vực biên giới và địa bàn BP vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 17 đồng chí, bầu Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí. Đồng chí Hoàng Đăng Khoa được bầu lại giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy BĐBP, tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

>> Mời xem video clip: Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

-------------------------------

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐỒNG CHÍ LƯU XUÂN VĨNH, PHÓ BÍ THƯ TỈNH UỶ, CHỦ TỊCH UBND TỈNH
TẠI ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ BIÊN PHÒNG TỈNH LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2015-2020

 

Kính thưa đồng chí Thiếu tướng Trương Văn Tài, Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng,

Kính thưa đồng chí Thiếu tướng Võ Văn Lẹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng,

Kính thưa đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh,

Thưa các đồng chí đại biểu,

Thưa toàn thể Đại hội,

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; hôm nay, Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên và chiến sỹ lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, tôi gửi đến các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu cùng toàn thể Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, chúc các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội.

Thưa các đồng chí đại biểu,

Nhiệm kỳ qua, cùng với Đảng bộ, Nhân dân và các lực lượng vũ trang trong tỉnh, Đảng bộ và lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Tình hình chính trị trên thế giới và khu vực diễn biến phức tạp; tranh chấp lãnh thổ, chủ quyền biển, đảo trong khu vực và trên biển Đông diễn ra gay gắt; thiên tai, dịch bệnh, tai nạn, tệ nạn trên biển, ven biển, biến đổi khí hậu gây thiệt hại nặng nề... đã tác động lớn đến sản xuất và đời sống của Nhân dân; nhưng Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phát huy trí tuệ tập thể, tinh thần đoàn kết, cán bộ, chiến sỹ trên dưới một lòng, ra sức thi đua đạt được nhiều thành tích có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng; xây dựng lực lượng vững mạnh về mọi mặt, thực sự là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Đảng bộ đã bám sát các Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên và của tỉnh về nhiệm vụ công tác biên phòng, kịp thời tham mưu cho Tỉnh uỷ, Uỷ ban nhân dân tỉnh các chủ trương, đối sách trong xây dựng, quản lý, bảo vệ và giải quyết tốt các vấn đề nổi lên trên tuyến biên giới biển của tỉnh, không để phát sinh phức tạp, điểm nóng. Tích cực đổi mới và nâng cao hiệu quả các biện pháp công tác biên phòng, tổ chức tốt công tác nắm và xử lý tình hình; chủ động đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy, mua bán vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, vượt biên, xuất nhập cảnh trái phép,...

Chủ động phối hợp tốt với các cấp, các ngành xây dựng địa bàn, khu vực phòng thủ trên biên giới, vùng biển ngày càng vững mạnh. Giữ vững mối đoàn kết gắn bó với cấp uỷ, chính quyền, các lực lượng và Nhân dân khu vực ven biển. Tích cực tham gia cứu hộ, cứu nạn, giúp đỡ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt; tham gia có hiệu quả vào việc củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh, công tác xóa đói-giảm nghèo, chung sức xây dựng nông thôn mới,... với các mô hình thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, như Chương trình “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo”, “Quân - dân y kết hợp”, “Bò giống giúp người nghèo nơi biên giới”, hỗ trợ thực hiện Đề án “Phát triển kinh tế-xã hội, giảm nghèo bền vững tại thôn Đá Hang và Cầu Gẫy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải”...

Tập trung xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Tổ chức đảng trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh thường xuyên được củng cố, từng bước nâng cao năng lực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương về công tác biên phòng và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và lời dạy của Bác Hồ đối với Bộ đội Biên phòng, xây dựng đơn vị, đồn biên phòng vững mạnh toàn diện, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng bộ qua rèn luyện, công tác, chiến đấu, đã chứng tỏ luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân.

Đây là những kết quả đáng trân trọng, đánh dấu bước trưởng thành về nhiều mặt của Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh. Thay mặt Ban Thường vụ tỉnh uỷ, tôi nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ và toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh nhà đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Kính thưa các đồng chí đại biểu,

Bên cạnh những thành tích đã đạt được trong 5 năm qua, với tinh thần trách nhiệm, chúng ta cũng cần thẳng thắn nhìn nhận đúng mức đối với một số mặt còn hạn chế, tồn tại, đó là :

Trước yêu cầu nhiệm vụ mới, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ so với yêu cầu đặt ra chưa toàn diện, nhất là công tác nắm, xử lý tình hình ở một số vụ việc xảy ra trên địa bàn tuyến biên giới biển. Công tác xây dựng đơn vị chưa chuyển biến thực sự vững chắc, nhất là về chế độ nề nếp chính quy, ý thức chấp hành kỷ luật. Trình độ nghiệp vụ, năng lực vận dụng chủ trương, đối sách của một số ít cán bộ chưa đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ.

Trong công tác xây dựng Đảng, việc triển khai thực hiện Nghị quyết của các cấp ủy Đảng một số thời điểm còn chưa kịp thời và đầy đủ. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của một số ít cấp uỷ, tổ chức cơ sở đảng còn hạn chế. Vai trò của một bộ phận nhỏ cán bộ, đảng viên chưa thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu chưa cao,...

Tôi đề nghị các đồng chí Đại biểu hãy phát huy tinh thần dân chủ, đề cao ý thức trách nhiệm, tập trung thảo luận, phân tích và làm rõ thêm nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra những bài học kinh nghiệm, nhanh chóng khắc phục những hạn chế, yếu kém; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đại hội đề ra.

Kính thưa Đại hội,

Bước vào thời kỳ mới, bên cạnh những yếu tố tịch cực, thời cơ và thuận lợi cho phát triển , chúng ta vẫn còn phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Tình hình thế giới, khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Diễn biến hòa bình”, thúc đẩy “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” chống phá cách mạng nước ta. An ninh trật tự trên một số nơi còn tiềm ẩn các yếu tố gây mất ổn định; trật tự, an toàn xã hội sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp.

Tỉnh ta có bờ biển kéo dài 105 km, với nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển kinh tế, có vị trí quan trọng về kinh tế-xã hội, quốc phòng và an ninh. Tình hình hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, buôn bán vật liệu nổ, tranh chấp ngư trường, xâm phạm chủ quyền lãnh hải,... còn diễn biến phức tạp. Đặc biệt, tỉnh ta đang triển khai công tác chuẩn bị xây dựng hai Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của cả nước và một số công trình, dự án trọng điểm khác để phục vụ cho yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, sẽ có những tác động, ảnh hưởng đến việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời trong nhiệm kỳ sắp đến, tỉnh ta xác định phát triển kinh tế biển là động lực để phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà. Vì vậy, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên tuyến biên giới biển của tỉnh trong thời gian tới là hết sức khó khăn và nặng nề.

Tôi cơ bản đồng tình với các nội dung nêu trong Báo cáo Chính trị trình Đại hội; đồng thời nhấn mạnh thêm một số vấn đề để Đại hội nghiên cứu, thảo luận và quyết định :

Thứ nhất, Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh phải thường xuyên tập trung lãnh đạo nghiên cứu, quán triệt, nắm chắc đường lối quân sự, an ninh, đường lối đối ngoại, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến chủ quyền, an ninh biên giới và các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc tham gia, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

Tiếp tục đổi mới và thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ công tác biên phòng, chú trọng công tác nắm tình hình, bảo đảm từ xa, toàn diện và có chiều sâu, nhất là tình hình trên biển để tham mưu cho tỉnh chủ động ngăn chặn và xử lý tốt các vấn để nảy sinh, không để xảy ra phức tạp, mất ổn định trên địa bàn.

Thứ hai, tập trung lãnh đạo xây dựng bộ đội biên phòng tỉnh cách mạng, chính quy, ngày càng vững mạnh, có chất lượng tổng hợp và sức chiến đấu cao, bảo đảm giành thắng lợi trong mọi tình huống; thực sự là lực lượng nòng cốt trong quản lý bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Không ngừng nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, kết hợp chặt chẽ các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với các lực lượng, đấu tranh có hiệu quả chống “Diễn biến hoà bình”, phòng chống các loại tội phạm. Tăng cường quản lý Nhà nước về biên giới quốc gia, giữ vững kỷ cương, duy trì việc chấp hành pháp luật trên khu vực biên giới biển. Tích cực chủ động trong tham gia xây dựng, củng cố cơ sở chính trị, phát triển kinh tế-xã hội, xoá đói giảm nghèo, nâng cao dân trí, cải thiện đời sống dân sinh ở các xã, phường, thị trấn Biên phòng, xây dựng nền Biên phòng toàn dân vững mạnh, góp phần thúc đẩy nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh.

Thứ ba, tiếp tục xây dựng mối quan hệ mật thiết với các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, đồng thời, huy động được sự ủng hộ, giúp đỡ của Nhân dân, phải bám dân, dựa vào dân, tuyên truyền, giác ngộ Nhân dân, chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân để Nhân dân tin vào Đảng, Nhà nước, gắn bó với Bộ đội Biên phòng, góp phần xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh Nhân dân và thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

Thứ tư, thường xuyên giáo dục làm cho cán bộ, đảng viên, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng nhận rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, xây dựng lập trường tư tưởng kiên định, có phẩm chất đạo đức cách mạng và lối sống lành mạnh, vững vàng trước tác động tiêu cực của xã hội. Đồng thời, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; xây dựng cơ quan, đơn vị có môi trường văn hóa lành mạnh, nếp sống văn minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nền nếp chính quy, ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội.

Tăng cường xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp uỷ, tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, trước hết là đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp; tiếp tục lãnh đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh thường xuyên việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng đoàn kết thống nhất cao trong cấp uỷ, chỉ huy cơ quan, đơn vị.

Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân giao phó, Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh phải quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và cụ thể hóa phương hướng, mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh lần thứ XII thành các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể, phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế, tồn tại, đẩy mạnh các phong trào thi đua để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Kính thưa Đại hội,

Ngoài việc tham gia thảo luận sâu kỹ báo cáo chính trị và góp ý vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; một nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đại hội là bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới và bầu đoàn Đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.

Trên cơ sở quán triệt nghiêm túc tinh thần Nghị quyết số 51-NQ/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục hoàn thiện cơ chế lãnh đạo của Đảng, thực hiện chế độ một người chỉ huy gắn với thực hiện chế độ Chính ủy, Chính trị viên trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, tôi tin tưởng Đại hội sẽ sáng suốt bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm các đồng chí có đầy đủ trí tuệ và bản lĩnh để lãnh đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Thưa các đồng chí,

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới Tổ quốc là nhiệm vụ hết sức nặng nề, khó khăn, phức tạp, đặc biệt là trong bối cảnh mới hiện nay. Với vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh cần phải tiếp tục nhận thức sâu sắc hơn nữa về nhiệm vụ và phải biến nhận thức đó thành hành động cách mạng, nghiêm túc chấp hành sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà.

Nhân dịp Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, giúp đỡ thường xuyên của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đối với tỉnh Ninh Thuận và lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh; mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ tỉnh uỷ, tôi xin chúc các đồng chí trong Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và các đồng chí đại biểu tham dự Đại hội mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc Đại hội Đảng bộ thành công tốt đẹp và lực lượng Biên phòng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020.

Cám ơn các đồng chí !

DANH SÁCH THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa
Bí thư Đảng ủy

Đồng chí Trần Thanh Xuân
Phó Bí thư Đảng ủy

DANH SÁCH BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG BỘ BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STTHỌ VÀ TÊN
1Nguyễn Văn Đằng
2Nguyễn Quang Huỳnh
3Hoàng Đăng Khoa
4Vũ Đình Nhất
5Trần Thanh Xuân

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG TỈNH KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2015 - 2020

STT
HỌ VÀ TÊN
1Trần Trung Chính
2Nguyễn Văn Đằng
3Đặng Quang Do
4Phạm Hữu Hạnh
5Nguyễn Quang Huỳnh
6Hoàng Đăng Khoa
7Đỗ Văn Lương
8Lê Phúc Nguyên
9Vũ Đình Nhất
10Lê Anh Sơn
11Nguyễn Hữu Thành
12Nguyễn Đình Thuận
13Nguyễn Huy Toàn
14Phạm Văn Trác
15Nguyễn Cao Tụ
16Lương Đức Tuấn
17Trần Thanh Xuân