Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao tặng quà cho học sinh và đồng bào nghèo

(NTO) Ngày 29-6, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Quỹ “Bảo trợ học sinh nghèo dân tộc thiểu số và học sinh nghèo hiếu học” của Báo CAND, Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh và nhà tài trợ đã trao tặng xe đạp, quà cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo hiếu học và đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao, Chủ tịch danh dự “Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo hiếu học”; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Báo Công an nhân dân và nhà tài trợ.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà.

Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh;
Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ trao tặng quà.

Theo đó, 100 chiếc xe đạp trị giá 210 triệu đồng đã được Ban tổ chức chương trình trao tặng cho học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo hiếu học. Những chiếc xe đạp này đến với học sinh nghèo giúp các em rút ngắn được đoạn đường đến trường, tập trung thời gian cho học tập. Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 500 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho đồng bào nghèo tỉnh ta.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao, Chủ tịch danh dự “Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo hiếu học” nhấn mạnh: Tuy món quà không lớn nhưng đã góp phần nào giảm bớt khó khăn cho gia đình các cháu, động viên khích lệ tinh thần các cháu cố gắng trong học tập. Với món quà này, mong các cháu cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành những người tài, người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Các đồng chí: Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy;
Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Các đồng chí: Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy;
Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà cho đồng bào nghèo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn và đón nhận tấm lòng nồng hậu của đồng chí Trương Hòa Bình, Báo CAND, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, các nhà tài trợ đã quan tâm, chia sẻ khó khăn của tỉnh nói chung, của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà nói riêng. Mong rằng những món quà đầy ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các em học sinh và bà con vơi đi những khó khăn thường nhật.