Đồng chí nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban công tác nội chính quý I năm 2015

(NTO) Ngày 3-4, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng quý I -2015.

Trong quý I - 2015, nhờ sự chỉ đạo chặt chẽ, kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền nên các ngành nội chính đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực nội chính, cải cách tư pháp, góp phần ổn định tình hình an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban công tác nội chính quý I năm 2015.
Ảnh: Văn Miên

Công tác phòng ngừa và đấu tranh các loại tội phạm hình sự có hiệu quả. Công tác thi hành án dân sự; thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt kết quả tích cực. Công tác phòng, chống tham nhũng được nhiều đơn vị quan tâm thực hiện; chuẩn bị tốt Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Kết luận hội nghị, Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ đạo ngành nội chính tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với các cơ quan nội chính; giữ vững an ninh trật tự trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, đặc biệt giữ vững an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII…