Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020

(NTO) Ngày 2-4, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức Đại hội lần thứ 4, nhiệm kỳ 2015-2020.

 
Lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020. Ảnh: Hoàng Trung

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ Sở VHTT&DL tập trung quán triệt chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và cụ thể hóa các nghị quyết bằng những chương trình, kế hoạch để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu NQ Đại hội đề ra. Cấp ủy luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, sâu sát, kịp thời giải quyết khó khăn trong quản lý, điều hành toàn ngành. Đảng bộ giữ vững danh hiệu trong sạch, vững mạnh; hằng năm các chi bộ trực thuộc đều đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Đại hội đã thông qua NQ về phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện mục tiêu, kế hoạch đề ra trong nhiệm kỳ mới. Lãnh đạo toàn ngành và từng cơ quan, đơn vị thực hiện đạt và vượt các nhiệm vụ chính trị được giao trên các lĩnh vực. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đảng bộ và 90% chi bộ trực thuộc đạt trong sạch, vững mạnh; hằng năm có 90% số đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 15% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp mới 30 đảng viên.

Đại hội đã bầu BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 đồng chí. Đồng chí Phan Quốc Anh, Giám đốc Sở VHTT&DL được bầu làm Bí thư Đảng ủy.