Ninh Thuận: Lễ phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ”

(NTO) Ngày 5-3, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” năm 2015. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự. Dự Lễ phát động còn có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ'' từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa ngày xuân, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường. Đối với tỉnh ta còn là dịp để phát huy sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân và vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ tham gia thực hiện tốt Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đề án của UBND tỉnh về xây dựng và phát triển Ninh Thuận xanh-sạch-đẹp. Qua đây, đồng chí kêu gọi các cấp, các ngành và toàn xã hội tích cực hưởng ứng Tết trồng cây bằng tất cả tinh thần, ý thức trách nhiệm, xem việc trồng cây là việc làm thường xuyên của mỗi người, mỗi nhà, từ đó tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, góp phần giữ gìn môi trường sống.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và lãnh đạo Tp.Phan Rang-Tháp Chàm đã trồng 22 cây xanh tại khu vực hồ Điều hòa. Cũng trong dịp này, trên 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh và cán bộ, công nhân viên các đơn vị công ích, Công ty TNHH - TM & SX Nam Thành đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố và tiến hành trồng, chăm sóc cây xanh, dọn vệ sinh tại khu vực hồ Điều hòa và quần thể Quảng trường – Tượng đài – Bảo tàng tỉnh.

► Cùng ngày, các huyện Ninh Hải, Ninh Sơn và các xã Phước Nam (Thuận Nam), Thanh Hải (Ninh Hải) đồng loạt phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” trong không khí hân hoan và sôi nổi của ngày đầu xuân mới.

>> Mời xem video clip: Lễ phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ”

Một số hình ảnh tại lễ trồng cây nhớ ơn Bác Hồ năm 2015:


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự Lễ phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” năm 2015.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ phát động “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy trồng cây.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy trồng cây.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trồng cây.

Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây.

Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trồng cây.

 Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trồng cây.
 
 
Đồng chí Hoàng Thị Út Lan, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây.
 
 
Lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây nhớ ơn Bác Hồ năm 2015.
 
 
Lực lượng công an trồng cây nhớ ơn Bác Hồ.
 
 
Lực lượng bộ đội tham gia làm vệ sinh môi trường khu vực quảng trường 16 Tháng 4.