Tin đọc nhanh

(NTO) Trong năm 2014, Công an huyện Thuận Bắc điều tra phát hiện 14 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy (so với năm 2013 tăng 12 đối tượng). Đã ra quyết định xử phạt hành chính 13 trường hợp, với tổng số tiền trên 15 triệu đồng, lập hồ sơ đưa 1 đối tượng đi cơ sở chữa bệnh. Ngoài ra, Công an huyện còn phối hợp với Cục điều tra tội phạm ma túy- Bộ Công an tổ chức bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển ma túy với số lượng 40 bánh herôin.

►Sáng ngày 30-1, Công ty Cổ phần Phân bón Phú Mỹ và Phát triển nhà dầu khí Miền Nam phối hợp với Uỷ ban MTTQVN huyện Thuận Bắc, tổ chức tặng quà “Tết ấm tình thương” cho 30 hộ gia đình nghèo chính sách của xã Lợi Hải.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, bột ngọt ( có 200.000 đồng tiền mặt). Đây là những món quà đầy ý nghĩa, giúp người nghèo có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui tươi.

► Ngày 30-1, Sở Y tế phối hợp với UBND xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn) tặng quà Tết cho 250 hộ nghèo tại thôn Nha Húi và Mỹ Hiệp, mỗi suất quà trị giá 230.000 đồng, qua đó giúp hộ nghèo có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết đầm ấm.

► Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Trung tâm Hoạt động Thanh- thiếu niên phối hợp với Hội Người tù yêu nước tổ chức tọa đàm với chủ đề “Ký ức một thời”. Chương trình có gần 400 ĐVTN, học sinh-sinh viên tham gia. Qua buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe các cựu tù yêu nước kể lại những mẩu chuyện trong kháng chiến; tìm hiểu rõ hơn về lý tưởng cách mạng của thanh niên; quá trình đấu tranh cách mạng của các thế hệ đi trước; hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng trong các nhà tù…