Khai trương Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận

(NTO) Ngày 17-1, Công ty Cổ phần đầu tư An Phong tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận.

Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận là siêu thị thứ 6 trong hệ thống của Maximark, có tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng, diện tích sử dụng trên 15.000 m2, nằm trên trục đường 16 Tháng 4, thuộc phường Mỹ Hải (Tp.Phan Rang – Tháp Chàm). Khi đi vào hoạt động, Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận kinh doanh trên 240.000 mặt hàng gồm các nhóm sản phẩm như: Công nghệ, thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chín, đông lạnh, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, đồ chơi, thời trang..., và hàng chục sản phẩm, mặt hàng nông, thủy, hải sản, tươi sống được nhập tại địa phương, tạo điều kiện thuận lợi để người dân mua sắm.

Đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
 
 
Các đại biểu tham dự.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tham quan khu mua sắm của Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận.
 
 
Người dân mua hàng tại Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Trung tâm thương mại Maximark không ngừng đổi mới phương thức bán hàng và cung cấp các sản phẩm có chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch khi đến Ninh Thuận...

>> Mời xem video clip: Khai trương Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận