Trên 20 cơ sở, doanh nghiệp tham gia kết nối cung - cầu hàng nông, thủy, hải sản

(NTO) Ngày 7-1, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối cung – cầu, nhằm giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng nông, thủy, hải sản vào hệ thống phân phối của Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận.

Thông qua kết nối, gần 40 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng rau, củ, quả, trái cây, thịt gia súc, thịt gia cầm, cá, thủy hải sản trên địa bàn tỉnh đã được nghe đại diện hệ thống Maximark cung cấp thông tin và giải đáp cụ thể những thắc mắc của doanh nghiệp liên quan đến các thủ tục cần thiết khi đưa hàng vào siêu thị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hoan, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại hội nghị.

Sau hội nghị, đã có trên 20 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tiến hành ký kết cung cấp các mặt hàng nói trên cho Maximark Ninh Thuận. Đây  là dịp để Maximark Ninh Thuận tiếp cận nguồn hàng hóa tại tỉnh đảm bảo chất lượng, truy rõ nguồn gốc, tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đồng thời giúp các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh trong tỉnh tiêu thụ và giới thiệu sản phẩm hàng hóa của mình đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Được biết, Trung tâm thương mại Maximark Ninh Thuận sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động bắt đầu từ ngày 17-1-2015.