Chung tay vì bệnh nhân nghèo

(NTO) Thực hiện Công văn số 3300/UBND-VX ngày 11-8-2011 của UBND tỉnh về việc xây dựng Bếp ăn Nhân đạo và Quyết định số 54/QĐ-CTĐ ngày 12-7-2011 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh về việc thành lập Ban Điều hành Dự án Bếp ăn Nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Hơn 4 năm hoạt động, Bếp ăn Nhân đạo tại Trung tâm Phòng chống Bệnh xã hội tỉnh đã hỗ trợ cho hàng trăm bệnh nhân (mỗi ngày 30.000đ) thuộc đối tượng người nghèo, gia đình khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số đang nằm điều trị tại Trung tâm, góp phần giảm bớt khó khăn cho bệnh nhân, giúp họ an tâm, điều trị sớm bình phục. Để tiếp tục làm tốt hơn nữa trong thời gian đến, Ban Điều hành Bếp ăn Nhân đạo tại Trung tâm kêu gọi các ban, ngành, đoàn thể, các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ Bếp ăn Nhân đạo, góp phần phục vụ hiệu quả và duy trì Bếp ăn lâu dài giúp bệnh nhân nghèo, thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian điều trị tại Trung tâm Phòng chống Bệnh xã hội tỉnh.

Ban Điều hành Bếp ăn Nhân đạo Trung tâm phòng chống Bệnh xã hội xin chân thành cảm ơn các cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho Bếp ăn trong thời gian qua và trong thời gian đến, rất mong sự đóng góp của các đơn vị, cá nhân với tinh thần “Chung tay vì bệnh nhân nghèo”. Số tiền ủng hộ xin gửi về:

- Tên tài khoản: Ban Quản lý điều hành Dự án bếp ăn Nhân đạo Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội Ninh Thuận.

Viết tắt: Ban QLĐHDA Bếp ăn nhân đạo TTPCBXH Ninh Thuận.

- Tài khoản số: 615.10.00.0289998 tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ninh Thuận.