Bộ CHQS tỉnh: Tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu trong LLVT tỉnh năm 2014

(NTO) Ngày 19-11, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tọa đàm và tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014.

Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm.

Sĩ quan trẻ tiêu biểu được tuyên dương do đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014.

Những năm qua, Thường vụ Đảng ủy và Bộ CHQS tỉnh đã tập trung lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ phát triển toàn diện về chính trị, chuyên môn. Nhờ đó đã phát huy được năng lực của cán bộ, sĩ quan trẻ, đóng góp nhiều thành tích quan trọng trong chỉ huy, quản lý bộ đội và tham mưu, đề xuất xây dựng Quân đội. Cán bộ, sĩ quan trẻ là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong thực hiện công tác dân vận, xây dựng nông thôn mới và các hoạt động vì cộng đồng của LLVT tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, đã có 17 sĩ quan trẻ tiêu biểu được tuyên dương do đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị cán bộ, sĩ quan trẻ tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh và xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện.

>> Mời xem video clip: Bộ CHQS tỉnh: Tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu trong LLVT tỉnh năm 2014