Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8) tiếp xúc cử tri

(NTO) Ngày 19-8, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8) có buổi tiếp xúc cử tri tại các phường Mỹ Đông và Đông Hải (Tp.Phan Rang- Tháp Chàm).

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
phường Mỹ Đông (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).
 
 
Cử tri phường Mỹ Đông (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) góp ý kiến tại buổi tiếp xúc.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với cử tri phường Mỹ Đông (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh (khóa IX); mục tiêu, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những cuối năm 2014; đồng thời giải đáp những kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri các địa phương phấn khởi ghi nhận kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh đã phát huy trí tuệ đại biểu, đề ra được các quyết sách đúng đắn phát triển kinh tế- xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Cử tri cũng nêu ý kiến kiến nghị đại biểu HĐND các cấp quan tâm giải quyết các vấn đề bức xúc của người dân địa phương, tập trung các nội dung: Nhiều hộ dân các địa phương vẫn chưa có nước sạch sinh hoạt; tình trạng khai thác cát trái phép sông Dinh vẫn còn tiếp diễn. Việc phân tuyến khám bệnh BHYT ban đầu hiện chưa hợp lý đối với một số đối tượng. Các cấp chính quyền cần tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nhất là những quy định, chính sách của Nhà nước liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân, giúp người dân nắm vững, thực hiện tốt, đồng thời tích cực tham trong việc kiểm tra, giám sát, phát huy dân chủ ở cơ sở…

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với cử tri phường Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất thiết thực. Đồng chí cũng đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền; ghi nhận các kiến nghị và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

>> Mời xem video clip: Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 8) tiếp xúc cử tri