Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014

(NTO) Tối 28-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Nhóm cựu học sinh-thanh niên xung kích Ninh Thuận tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014.

 
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao cờ cho Ban Chỉ huy chiến dịch "Tiếp sức mùa thi" năm 2014.
Ảnh: Văn Miên

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay có sự tham gia của hơn 200 tình nguyện viên là sinh viên Ninh Thuận đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh. Các tình nguyện viên sẽ túc trực tại các bến xe, nhà ga, trạm xe buýt ở Ninh Thuận và TP.Hồ Chí Minh để đón và hướng dẫn thí sinh về các điểm lưu trú và điểm thi. Chương trình sẽ hỗ trợ 100 chỗ trọ miễn phí và 500 chỗ trọ tập thể, giá rẻ cho thí sinh và phụ huynh; 60 xe gắn máy đưa đón thí sinh đến các điểm thi và 1.000 bản đồ TP.Hồ Chí Minh dành tặng các thí sinh.

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao cờ cho Ban chỉ huy chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm 2014 với niềm tin tưởng chiến dịch diễn ra thành công; các tình nguyện viên sẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, nỗ lực kết nối, hỗ trợ kịp thời các thí sinh Ninh Thuận tham gia kỳ thi Đại học, Cao đẳng tại TP.Hồ Chí Minh về điều kiện đi lại và ổn định chỗ ăn, ở nhằm giúp các thí sinh có thêm tinh thần để gặt hái kết quả thi cao nhất.