Xét xử bị cáo trong nhóm đối tượng gây rối tại quán bar Napoli

(NTO) Liên quan đến vụ án nhóm thanh niên gây rối tại quán Napoli, ngày 13-6, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Lê Đăng Khoa (SN 1985, ngụ tại khu phố 4, phường Kinh Dinh, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) về tội “Cố ý gây thương tích”.

 
Bị cáo Nguyễn Lê Đăng Khoa trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 14-5-2011, nhóm thanh niên gồm Trảo Minh Quyền và một số người bạn đến quán bar Napoli chơi. Trong lúc uống rượu, nhóm của Quyền đã khiêu vũ và có hành động sàm sỡ với nữ tiếp viên của quán, làm rơi vỡ ly. Dù được Võ Đức Hào, Nguyễn Ngọc Pho là nhân viên của quán bar tới nhắc nhở nhưng nhóm của Quyền không nghe. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Trong vụ án, Khoa (thuộc nhóm Võ Đức Hào) đóng vai trò là người đồng phạm, giúp sức cho Hào chém bị thương anh Nguyễn Xuân Trường gây tỷ lệ thương tật 25% vĩnh viễn. Từ năm 2004-2013, Khoa đã có 4 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Theo đó, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Lê Đăng Khoa 12 tháng tù giam. Đối với những người liên quan đến vụ án đã được Tòa án nhân dân tỉnh xét xử trước đó.