Ninh Sơn: Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019

(NTO) Trong hai ngày 15 và 16 – 4, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Ninh Sơn tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Mặt trận các cấp trong huyện đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu thực hiện có kết quả các nhiệm vụ để ra, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong huyện ngày càng được củng cố, tăng cường và mở rộng; công tác dân tộc, công tác tôn giáo được phối hợp thực hiện tốt. Các phong trào thi đua yêu nước như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”…thường xuyên được đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả. Mặt trận các cấp cũng đã thể hiện được vai trò tập hợp và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng và chính quyền các cấp.

Ủy Ban MTTQVN huyện Ninh Sơn khóa VIII, nhiệm kỳ 2014 - 2019 ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2014-2019, Ủy ban MTTQVN huyện Ninh Sơn tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò của MTTQVN các cấp và các tổ chức thành viên; tăng cường, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở địa phương, hướng mạnh về cơ sở để triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; huy động sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- văn hóa – xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng huyện Ninh Sơn ngày càng phát triển phồn vinh.

Đại hội đã hiệp thương cử 51 thành viên vào Ủy ban MTTQVN huyện khóa VIII và 17 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Đồng chí Nguyễn Văn Tiến được tái cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Ninh Sơn nhiệm kỳ 2014 – 2019.