Khai trương Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Ninh Thuận

(NTO) Ngày 4-3, tại Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã chính thức khai trương Chi nhánh tại tỉnh Ninh Thuận. Đến dự có đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cắt băng khai trương Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Ninh Thuận.

Với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh” cùng với năng lực tài chính vững mạnh, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, sau hơn 5 năm phát triển, LienVietPostBank đã từng bước khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường Tài chính– Tiền tệ. Với số vốn điều lệ 6.460 tỷ đồng, LienVietPostBank là một trong 10 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, có hệ thống mạng lưới giao dịch rộng lớn, với hơn 13.000 điểm giao dịch khắp các tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng LienVietPostBank đã gia nhập cộng đồng các tổ chức tín dụng hoạt động tại tỉnh. Khi đi vào hoạt động, ngân hàng thực hiện tốt các hoạt động, đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng xã hội, góp phần đẩy mạnh quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp lễ khai trương, LienVietPostBank Ninh Thuận đã tặng 100 chiếc ti -vi màu cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.