Thư chúc mừng năm mới Giáp Ngọ -2014 của Ban chấp hành Đảng bộ, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận

Đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ thân mến!

Nhân dịp năm mới - Xuân Giáp Ngọ, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận thân ái gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động; các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí; gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; các đồng chí thương binh, bệnh binh; đồng bào các dân tộc, các tôn giáo; cán bộ, chiến sỹ đã từng chiến đấu, công tác tại Ninh Thuận qua các thời kỳ và những người con Ninh Thuận xa quê lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng.

Năm 2013, tình hình kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục gặp nhiều khó khăn, đã tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến tình tình triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của Trung ương, cùng với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể và nhân dân, chúng ta đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 10,5%; thu ngân sách đạt 1.500 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 23,5 triệu đồng/năm, tăng 23% so với năm 2012; tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 6.120 tỷ đồng. An sinh xã hội được bảo đảm, chính sách đối với người có công, người nghèo, đồng bào dân tộc được quan tâm, chăm lo, đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên; các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế và khoa học công nghệ có nhiều tiến bộ. Quốc phòng-an ninh ổn định, trật tự xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có chuyển biến tích cực. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh không ngừng được củng cố và tăng cường. Vị thế của tỉnh tiếp tục được khẳng định và nâng cao, tạo đà phát triển cho những năm tiếp theo.

Những thành tích, tiến bộ đạt được là động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh và niềm tin mới để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Ninh Thuận tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2014, tạo tiền đề vững chắc để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ tỉnh.

Đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ thân mến,

Năm 2014 là năm thứ tư thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, là năm có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành kế hoạch 5 năm 2011-2015; trong bối cảnh vừa có nhiều thuận lợi, nhưng cũng còn không ít khó khăn và thách thức mới, đòi hỏi phải có sự cố gắng nỗ lực và quyết tâm nhiều hơn nữa của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh.

Ban Chấp hành Đảng bộ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức trong tỉnh đón chào năm mới bằng những hành động thiết thực, với khát vọng vươn lên, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, ra sức thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác...; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành thắng lợi toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp-văn minh.

Năm mới, thắng lợi mới!

Chào thân ái !

BCH ĐẢNG BỘ, HĐND, UBND,
UỶ BAN MẶT TRẬN TQVN TỈNH NINH THUẬN