Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị, địa phương

(NTO) Ngày 14-1, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết Đảng ủy- UBND- UBMTTQVN các xã: Xuân Hải, Tân Hải (huyện Ninh Hải) và Bắc Sơn, Công Hải (huyện Thuận Bắc).

 Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Đảng ủy-UBND-UBMTTQVN xã Công Hải.

Tại các địa phương đến thăm, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của nhân dân địa phương; quan tâm việc tổ chức triển khai việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân và triển khai công tác rà soát quy hoạch nông thôn mới gắn với nhóm tiêu chí tăng trưởng nhằm định hướng cho nông dân chuyển đổi, canh tác giống, cây trồng và vật nuôi phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu tại địa phương tăng thêm nguồn thu nhập. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức Mặt trận, đoàn thể đặc biệt chăm lo cho người dân có việc làm thông qua tuyên truyền về chính sách giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động của Trung ương và của tỉnh giúp người dân có thu nhập tăng thêm và ổn định cuộc sống, giảm nghèo bền vững. Quan tâm chăm lo thực hiện tốt chính sách giáo dục, y tế và an sinh xã hội góp phần nâng cao dân trí, sức khỏe và ổn định cuộc sống cho nhân dân, bảo đảm quốc phòng, an ninh và trật tự xã hội. Quan tâm bố trí, sử dụng một cán bộ có chuyên môn và chuyên trách về lĩnh vực nông nghiệp tại địa phương để giúp định hướng, tư vấn cho nông dân sản xuất hiệu quả, nắm bắt và áp dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các xã đón một năm mới vui tươi, ấm no, hạnh phúc và tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

►Tiếp tục chương trình thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, ngày 15-1, Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các cơ quan: Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Quỹ Đầu tư và Phát triển; Cục Thuế tỉnh; Ban Quản lý di dân và tái định cư Dự án Nhà máy Điện hạt nhân. Đồng chí chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị đón Tết vui tươi, đầm ấm cùng gia đình, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết  Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết  Công ty Điện Lực Ninh Thuận.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Đoàn Kiệt.

Tại các doanh nghiệp: Công ty Điện lực Ninh Thuận; Công ty Cổ phần xây dựng Ninh Thuận; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sài Gòn-Phan Rang (Siêu thị Co.opmart Thanh Hà); Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Đoàn Kiệt; Công ty TNHH Thông Thuận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2014, đồng chí chúc cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp hiệu quả hơn, chăm lo nâng cao đời sống người lao động.