Tin đọc nhanh

(NTO) Ngày 25-12, Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết lớp Tập huấn trực tuyến về công tác văn hóa dành cho cán bộ và giáo viên làm công tác văn hóa – tư tưởng trong trường phổ thông dân tộc nội trú do Bộ GD&ĐT tổ chức. Tham gia lớp tập huấn có 21 cán bộ của Sở, cán bộ quản lý và giáo viên của 5 trường phổ thông dân tộc nội trú trong tỉnh.

Sở GD&ĐT Ninh Thuận là một trong 52 điểm cầu trong cả nước tham gia trực tuyến qua mạng Internet. Trước đó, từ ngày 16-20/12, học viên được xem tài liệu, các Video Clip bài giảng về nội dung tập huấn trên website của Bộ GD&ĐT.

►Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận bàn giao 2 căn nhà tình thương cho ông Cà Giá Bơ, thôn Rồ Ôn và bà Rá Thị Lực, thôn Giá (xã Phước Hà, Thuận Nam). Mỗi căn nhà có diện tích khoảng 24 m2, được thầy trò lớp Kỹ thuật xây dựng lao động nông thôn đóng góp ngày công xây dựng, với tổng kinh phí trên 52 triệu đồng. Nhân dịp này, Trường tổ chức lễ bế giảng lớp Kỹ thuật xây dựng lao động nông thôn năm 2013 tại xã Phước Hà và trao chứng chỉ Sơ cấp nghề xây dựng cho 50 học viên.

►Ngày 26-12, UBND huyện Bác Ái đã phối hợp với Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng ở 3 xã Phước Đại, Phước Tân và Phước Tiến. Mỗi căn nhà có diện tích khoảng 30 m2 , trị giá 35 triệu đồng hoàn toàn do Công ty thuốc lá tài trợ.