Bộ CHQS tỉnh: Tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu trong lực lượng vũ trang tỉnh

(NTO) Ngày 17-12, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tọa đàm và tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2013.

 
 
Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
 
Bộ CHQS tỉnh tuyên dương 16 sĩ quan trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2013.

Những năm qua, Thường vụ Đảng ủy và Bộ CHQS tỉnh đã tập trung lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ phát triển cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Hiện nay, tổng số cán bộ, sĩ quan trẻ LLVT tỉnh có 111 đồng chí, chiếm 47,43% tổng số cán bộ, sĩ quan trong toàn lực lượng. Phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, cán bộ, sĩ quan trẻ LLVT tỉnh đã lập nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chỉ huy, quản lý và chức năng tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đợn vị; trong thực hiện nhiệm vụ; xung kích, đi đầu trong hoạt động vì cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa phương…

Tại buổi tọa đàm, đã có 16 sĩ quan trẻ tiêu biểu được tuyên dương vì có thành tích xuất trong thực hiện nhiệm vụ năm 2013. Thay mặt Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Trần Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị cán bộ, sĩ quan trẻ tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh và xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện.

*Mời xem video clip: Bộ CHQS tỉnh:Tuyên dương sĩ quan trẻ tiêu biểu trong lực lượng vũ trang tỉnh