Trung đoàn 896: Tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới đợt 2 năm 2013

(NTO) Ngày 15-12, Trung đoàn 896 tổ chức tuyên thệ chiến sĩ mới đợt 2 năm 2013 cho 90 thanh niên của các địa phương trong tỉnh; đến dự và phát biểu động viên giao nhiệm vụ cho đơn vị có Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

 
Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi lễ.
 
 
Chiến sĩ mới hôn quốc kỳ, thề tuyệt đối trung thành với Tổ quốc.

Qua 3 tháng huấn luyện, 100% chiến sỹ mới đã nhận thức tốt chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, tác phong công tác, kỷ luật quân đội, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, truyền thống của đơn vị. Các khoa mục huấn luyện đều đạt khá trở lên, trong đó kiểm tra 3 môn tiếng nổ đều đạt khá và giỏi, bảo đảm tuyệt đối an toàn. Đặc biệt trong khoá huấn luyện 100% quân nhân đều chấp hành tốt nhiệm vụ, không có hiện tượng thoái thác nhiệm vụ, đào ngũ. 90 Quân nhân đã tuyên thệ dưới quân kỳ Quyết thắng, chính thức là quân nhân cách mạng trong quân đội nhân dânViệt nam.

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên thệ, Đại tá Hoàng Ngọc Thái, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua, nhất là trong đợt huấn luyện chiến sỹ mới. Đồng chí động viên đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh, đoàn kết xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, thực hiện tốt “Năm mẫu mực về điều lệnh - chính quy”. Tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ, nêu cao ý chí chiến đấu, sẵn sàng cứu, giúp nhân dân khi có thiên tai xảy ra. Đồng chí đề nghị các cơ quan chức năng địa phương cần quan tâm hơn nữa trong thực hiện chính sách hậu phương quân đội giúp các chiến sĩ mới an tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự và khi xuất ngũ về địa phương đảm bảo có việc làm, ổn định cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho quê hương, đất nước.