Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(NTO) Ngày 14-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự. Tham dự còn có đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố.

 
 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham dự buổi lễ.
 
 
Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, ngành Nông nghiệp & PTNT nước nhà đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ lịch sử. Ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh được thành lập sau ngày tái lập tỉnh (1-4-1992). Qua 21 năm hình thành và phát triển, đến nay ngành đã có bước phát triển vượt bậc trên nhiều mặt. Từ những kết quả đã đạt được, ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh nhà vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và đồng chí Nguyễn Đức Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao
Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Nông nghiệp & PTNT.
 
 
Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba
của Chủ tịch nước cho đồng chí Nguyễn Đức Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp& PTNT.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh ta đạt được và đề nghị trong thời gian tới, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành nắm vững các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII để tổ chức thực hiện có hiệu quả hơn nữa; chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu định hướng phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch của ngành năm 2013 và các năm tiếp theo.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Nông nghiệp & PTNT; đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Đức Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT.

*Mời xem video clip: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất