Khởi tố vụ án TNGT đặc biệt nghiêm trọng

(NTO) Ngày 1-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ninh Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ xảy ra tại thôn Bình Quý, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước.

Xác định đây là vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan chức năng đã tập trung điều tra làm rõ những người có liên quan gây ra tai nạn. Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra đang tiến hành lấy lời khai những người có liên quan, đồng thời thu thập chứng cứ, giám định hộp đen trên 2 xe ô tô khách để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Như tin đã đưa, vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Bình Quý, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước trong đêm 30-10 đã làm 3 người chết, 28 người bị thương. Đến nay, phần lớn các nạn nhân đã bình phục sức khỏe, tuy nhiên hiện vẫn còn hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, đó là bà Phạm Thị Hưởng (49 tuổi) ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh và ông Phạm Văn Toàn (55 tuổi) ở tỉnh Bình Thuận đã được chuyển viện vào thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục cấp cứu.