Tai nạn xe khách đặc biệt nghiêm trọng, 1 người chết và 20 người bị thương

(NTO) Khoảng 23 giờ ngày 30-10 tại QL1A, thuộc địa phận Bình Quý, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 1 người chết, trên 20 người bị thương.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe đầu kéo BKS 85T-1534 bị hỏng đang đậu bên phải đường để sửa chữa thì bất ngờ bị xe khách BKS 77B-00486 chạy hướng Bắc Nam đâm vào từ phía sau. Tiếp theo đó xe khách BKS 76B-00378 chạy sát ở phía sau tiếp tục đâm vào xe khách vừa bị tai nạn. Cả hai xe khách đều là loại xe giường nằm, trên xe chở đầy hành khách. Tại hiện trường cả 2 ô tô  bị hư hỏng nặng, nát toàn bộ phần đầu và nửa thân xe.

Hiện trường vụ tai nạn

Một lái xe tải chạy sau chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Cả hai xe khách đang chạy với tốc độ nhanh trên đường, do đây là đoạn đường vắng lại tối trời nên đã đâm vào xe kéo đang đậu bên đường gây một tiếng nổ lớn. Rất nhiều người trên xe bị thương hoảng loạn la hét, nhiều người bị mắc kẹt trong thùng xe.

Vụ tai nạn đã làm trên 20 người bị thương, trong đó 1 người bị chết trên đường đi cấp cứu, có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch và nhiều người khác đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bệnh viện tỉnh đã huy động toàn bộ đội ngũ y, bác sỹ từ các khoa, phòng tập trung lo cứu chữa cho các nạn nhân.

Vụ tai nạn đã làm việc lưu thông trên tuyến QL1A bị tắc nghẽn trong hơn 4 giờ, lực lượng CSGT phải hướng dẫn các phương tiện đi tránh sang hướng Tỉnh lộ 703. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương làm rõ danh tính lái xe, những người bị nạn và nguyên nhân vụ tai nạn, chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn này.