Mang trên người cục bướu 5kg, ông Tài Kha Mú cần sự giúp đỡ

(NTO) Ông Tài Kha Mú 56 tuổi ở thôn Phước Nhơn 3 (xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) đang sống cùng với cục bướu nặng 5 kg, rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để mổ và điều trị.

Bẩm sinh khắp người ông bị nổi đầy cục mụn. Sau đó, ông phát hiện mình có cục bướu nhỏ dưới ngực trái, vì nghĩ cục bướu bình thường nên ông không đi khám. Sau này cục bướu càng to dần, lớn khoảng 5kg, vì quá nặng nên cục bướu dài thòng xuống tới đầu gối. Ông cho biết: “Cục bướu ngày càng to, tôi có cảm giác hằng ngày đang bế đứa trẻ trong bụng vậy, nhiều lúc rất đau đến nỗi phải khóc”.

Cục bướu ngày càng to ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt các nhân hàng ngày của ông. Ông cho biết thêm: “ Một hôm tôi đi đốn củi, không may bị rách trên cục bướu, máu và mũ chảy ra rất đau. Ông đến Bệnh viện đi Đa khoa tỉnh khám, cũng không thể xác định được cục bướu, bác sĩ khuyên gia đình nên đưa ông vào Bệnh viện Ung bướu, TP. Hồ Chí Minh để khám và điều trị.

Mang trên người cục bướu 5kg, ông Tài Kha Mú cần sự giúp đỡ.

Nhà nghèo, hai vợ chồng chủ yếu đi chăn bò thuê, làm thuê làm mướn cho người ta để sống qua ngày. Ngoài chăn bò, ông còn đi chặt củi bán để nuôi 4 đứa con. Cuộc sống gia đình ông rất khó khăn, bà con thương tình gom góp cho một ít để có tiền đi xe, còn tiền điều trị bệnh thì không biết vay mượn ai.

Trước hoàn cảnh trên, gia đình rất mong nhận được sữ giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cá nhân, doanh nghiệp để ông Tài Kha Mú điều trị.

Mọi liên hệ xin gửi về: Phòng Bạn đọc Báo Ninh Thuận, số 279A đường 21 Tháng 8, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, ĐT: 068.3825256.