Bé gái 12 tuổi mắc bệnh “lạ” nhận hỗ trợ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ

(NTO) Báo Ninh Thuận, đăng ngày 7-9-2013, đưa tin trường hợp của em Trương Thị Mỹ Hiếu ở thôn Ninh Quý 3, xã Phước Sơn (huyện Ninh Phước) mắc căn bệnh “lạ” nhưng không có tiền chữa trị. Thông qua Báo Ninh Thuận, đã có nhiều bạn đọc, đơn vị ủng hộ, giúp đỡ em Hiếu có điều kiện chữa khỏi bệnh và tiếp tục đến trường.

 >> Bé gái 12 tuổi mắc bệnh “lạ”

Bé gái 12 tuổi mắc bệnh “lạ” nhận hỗ trợ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Trưa ngày 24-10, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao 47,3 triệu đồng cho gia đình em Trương Thị Mỹ Hiếu. Đây là số tiền bạn đọc đóng góp hỗ trợ gia đình em. Chị Nguyễn Thị Hường, mẹ em Hiếu, cho biết gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện Phong - da liễu Trung ương tại Bình Định, rồi vào Đồng Nai tìm thầy chữa trị nên rất tốn kém, trong khi gia đình hoàn cảnh hết sức khó khăn. Hiện nay em Hiếu tuy đã bớt bong da nhưng thể trạng vẫn rất yếu, đang phải điều trị tại Khoa Nhi Bênh viện đa khoa tỉnh. Chị Hường cho biết sau khi báo đăng bài, đến nay gia đình chị đã nhận được khoảng 30 triệu đồng từ các nhà hảo tâm gửi qua bưu điện.

Rất mong bạn đọc gần xa, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân,…tiếp tục ủng hộ cho em Hiếu có thêm điều kiện chữa khỏi bệnh như mơ ước của gia đình.