Cụm thi đua số1 BĐBP tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2013

(NTO) Ngày 27-9, tại thị trấn Khánh Hải, 6 đơn vị Biên phòng gồm các đồn Vĩnh Hy, Mỹ Tân, Ninh Chữ, Sơn Hải, Cà Ná và Hải Đội 2 đã tổ chức tổng kết công tác Thi đua-khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2013 của cụm thi đua số 1, khối các đơn vị chiến đấu.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2013.

Năm 2013, phong trào thi đua Quyết thắng của các đơn vị cụm 1 đã tạo không khí thi đua sôi nổi, được triển khai sâu rộng, có nền nếp và được toàn thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị cơ sở tích cực hưởng ứng, chỉ tiêu thi đua đều được hoàn thành tốt. Công tác nắm tình hình, tuần tra kiểm soát chặt chẽ, xử lý đúng nguyên tắc, quy trình thủ tục, kịp thời đấu tranh với các loại đối tượng vi phạm. Các đơn vị bắt 5vụ, với 5 đối tượng thu giữ 33kg thuốc nổ, vật liệu kích nổ và xử lý hàng chục vụ vi phạm quy định, quy chế hoạt động trên biển. Tiếp tục nhân rộng mô hình xây dựng tàu thuyền an toàn- tàu thuyền đoàn kết đã phát huy được hiệu quả tích cực trong việc thông báo cho Biên phòng nhiều nguồn tin có giá trị, phục vụ cho nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ chủ quyền vùng biển của tỉnh.

Cụm thi đua số 1 BĐBP tỉnh đã đề nghị Hội đồng thi đua-khen thưởng Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tặng cờ thi đua cho Đồn BP Ninh Chữ dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng.