Khai trương Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Đại Tín

(NTO) Ngày 10-8, Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán thuế Đại Tín đã tổ chức khai trương và công bố sự kiện Công ty chính thức tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ kế toán thuế.

Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán thuế Đại Tín đi vào hoạt động với mong muốn đảm bảo an toàn mọi hoạt động kế toán thuế của doanh nghiệp, khách hàng và là cầu nối giữa doanh nghiệp với cơ quan thuế cũng như với các cơ quan chức năng khác, giúp doanh nghiệp thực sự an tâm trong quá trình kinh doanh, thực thi pháp luật góp vào sự phát triển chung của địa phương. Với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, tâm huyết, trí tuệ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, tư vấn thuế và tư vấn tài chính, Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán thuế Đại Tín cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hàng đầu như: tư vấn thành lập doanh nghiệp; lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm; báo cáo tài chính, quyết toán thuế; thực hiện hạch toán và ghi sổ kế toán các chứng từ, các giao dịch theo qui định; tư vấn thực hiện hợp đồng lao động, chứng từ cho quí doanh nghiệp….

Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán thuế Đại Tín có trụ sở chính đặt tại 08 – C5 đường Tôn Đản, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận. Các chi nhánh và văn phòng đại diện của Công ty được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận và Khánh Hòa.