Ninh Sơn: Tổ chức giải bóng chuyền nữ truyền thống và các môn thể thao dân gian năm 2013

(NTO) Lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1973 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; từ ngày 4 đến ngày 6-3, huyện Ninh Sơn tổ chức giải bóng chuyền nữ Truyền thống và các môn thể thao dân gian.

Có 15 đội bóng chuyền nữ/150 vận động viên và 20 đội/160 vận động viên tham gia thi đấu 4 môn thể thao dân gian gồm: Đi cà kheo, mò sâu bắt bướm, gà đẻ trứng vàng, đập niêu. Các đội tham gia đến từ các xã, thị trấn và cơ quan đơn vị trong huyện.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, BTC trao Cúp và huy chương vàng cho đội Mỹ Sơn đã đoạt chức vô địch giải bóng chuyền nữ truyền thống năm 2013; huy chương bạc đội thị trấn Tân Sơn; huy chương đồng đội Quảng Sơn; giải phong cách đội Trung tâm Giáo dục Lao động-Xã hội và 2 giải vận động viên xuất sắc.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng đã trao 12 giải cho các đội đạt thành tích nhất, nhì và ba của 4 môn thi đấu thể thao dân gian; trao giải nhất toàn đoàn cho đội Ma Nới, giải nhì đội Hòa Sơn và giải ba cho 2 đội: Văn hóa-Công an và đội Lâm Sơn; 10 giải khuyến khích phong trào các đội bóng chuyền nữ tham gia năm 2013.