Gặp gỡ người đẹp Diễm Hương trong chương trình “Mùa xuân yêu thương” tại Ninh Thuận

(NTO) Trong 2 ngày (3 và 4-2), Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã đến tỉnh ta thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Tỵ-2013. Phóng viên Báo Ninh Thuận có cuộc trò chuyện với Hoa hậu Diễm Hương về chương trình từ thiện mang tên “Mùa xuân yêu thương” tại Ninh Thuận.

Hoa hậu Diễm Hương tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Bình (Bác Ái).

PV: “Cơ duyên” nào đã đưa chương trình “Mùa xuân yêu thương” của Diễm Hương đến với Ninh Thuận?

Hoa hậu Diễm Hương: Cũng tình cờ thôi. Trong một lần trò chuyện với các bạn trong nhóm Thiện nguyện, Hương nhận được một gợi ý về vùng đất Phan Rang. Ngay sau đó, Hương đã tìm hiểu về Ninh Thuận và muốn chia sẻ khó khăn với các em học sinh dân tộc thiểu số vùng cao của tỉnh. Tôi đã liên hệ với chính quyền địa phương, đưa chương trình “Mùa xuân yêu thương” về các xã Phước Kháng (Thuận Bắc), xã Phước Bình (Bác Ái) và xã Phương Hải (Ninh Hải). Thông qua chương trình, chúng tôi gửi tặng 330 suất quà đến học sinh khó khăn của tỉnh, với mong muốn các em và gia đình đón Tết Quý Tỵ thêm đầm ấm.

PV: Lần đến với Ninh Thuận, Diễm Hương ấn tượng nhất điều gì về các em học sinh vùng cao ở đây?

Hoa hậu Diễm Hương: Thời gian lưu lại của Hương tại Ninh Thuận không nhiều nhưng cũng giúp Hương cảm nhận được những tình cảm và ước muốn của các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến đây, Hương có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với các em học sinh đồng bào Raglai. Các em rất gần gũi và đáng yêu. Tuy có em nhút nhát, bẽn lẽn khi Hương hỏi chuyện nhưng khi đã chịu nói là rất thật thà và cởi mở. Nhất định Hương sẽ trở lại Ninh Thuận vào một dịp thiện nguyện khác.

PV: Diễm Hương có thể chia sẻ những dự định trong năm mới 2013?

Hoa hậu Diễm Hương (cười): Dự định của Hương trong năm 2013 thì nhiều lắm, trong đó có cả những dự định dài hạn nữa. Ưu tiên hàng đầu của Hương vẫn là thực hiện các chương trình từ thiện mà Hương đã lên kế hoạch từ trước. Hương cũng nhận được những lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi người đẹp trong và ngoài nước; dẫn chương trình Gameshow, gặp gỡ trên truyền hình nên sẽ tập trung cho từng lĩnh vực. Hương còn đang theo 2 khóa học song song là Quản trị kinh doanh và Ngoại ngữ. Năm 2013 với Hương khá bận rộn nhưng sẽ cố gắng hết mình để có thể hoàn thành tốt các công việc.

PV: Cảm ơn Hoa hậu Diễm Hương !.