Công đoàn Viên chức tỉnh:

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong cán bộ, công chức, viên chức

(NTO) Sáng ngày 23-1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác Công đoàn năm 2013.

Năm qua, với sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, phối hợp tạo điều kiện của lãnh đạo cơ quan, đơn vị, nỗ lực của Ban chấp hành CĐCS nên phong trào CCVC và hoạt động hoạt động Công đoàn trong khối tiếp tục được duy trì và phát triển. Công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho CCVC-LĐ. Các phong trào thi đua yêu nước được triển khai sâu rộng trong CCVC-LĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Các hoạt động trong nữ CCVC-LĐ được đẩy mạnh nhằm nâng cao nhận thức và vai trò người phụ nữ trong tình hình mới...

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc cho các CĐCS tiêu biểu

Năm 2013, Công đoàn Viên chức tỉnh tập trung chỉ đạo CĐCS thực hiện tốt công tác học tập quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhằm nâng cao về nhận thức chính trị cho CBVC-LĐ; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xây dựng cơ quan văn hóa”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức trung thành- sáng tạo-tận tụy-gương mẫu” để nâng cao trách nhiệm CCCV-LĐ trong thực thi chức trách, nhiệm vụ được giao. Quan tâm chăm lo bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Tăng cường công tác củng cố tổ chức, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Phấn đấu nâng tỷ lệ đoàn viên lên 98% trong CCVC-LĐ, có ít nhất 80% CĐCS vững mạnh xuất sắc, 80% cán bộ nữ đạt danh hiệu “Hai giỏi”, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp ít nhất 150 đảng viên.

Tại hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh trao cờ thi đua, bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh cho 29 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp hoạt động Công đoàn năm 2012.