10 năm tù giam về hành vi hiếp dâm trẻ em.

(NTO) Ngày 28-12, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Tấn (SN 1991) ngụ thôn Nam Cương, xã An Hải, Ninh Phước về tội “ Hiếp dâm trẻ em”.

Tòa phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận: Tấn và Hồ Thị Thu N. (SN 2000) ngụ cùng xã có quan hệ yêu đương dù bị gia đình ngăn cấm. Chiều ngày 11-9, N. gọi điện bảo Tấn tới trường chở mình về. Đến cầu Đạo Long 1, thấy ba N. đứng trên cầu, Tấn chạy xe nhanh tránh sự phát hiện của ông. Thoát khỏi sự truy tìm của cha, N. không chịu về nhà mà yêu cầu Tấn chở đến nhà chị ở xã Phước Minh (Thuận Nam). Tại đây, ngày 12-9, Tấn và N. đã đồng tình với nhau thực hiện 2 lần quan hệ tình dục. Ngày hôm sau, dù bị chị đuổi ra khỏi nhà, N. vẫn không chịu về, tiếp tục ở lại nhà người quen khác. Thấy vậy, họ đã báo tin cho mẹ của N. đến đưa về. Ngày 15-9, mẹ của N. làm đơn tố cáo hành vi của Tấn. Qua điều tra, Tấn còn khai vào tháng 6-2012, hai người đã thực hiện giao cấu lần đầu tiên tại nhà nghỉ ở Ninh Hải.

Dù hai người “tự nguyện”, nhưng vì người bị hại chưa đủ 13 tuồi, thế nên hành vi của Tấn trực tiếp xâm hại về tình dục, nhân phẩm của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương. Vì lẽ đó, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo với mức án trên.