Chi bộ Báo Ninh Thuận: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2012

(NTO) Sáng ngày 26-12, Chi bộ Báo Ninh Thuận tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2012; triển khai nhiệm vụ xây dựng Đảng trong năm 2013.

Trong năm 2012, Cấp uỷ chi bộ Báo Ninh Thuận đã lãnh đạo toàn diện các hoạt động của chi bộ, cơ quan, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Báo thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân; tuyên truyền toàn diện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, các lĩnh vực đời sống xã hội trong tỉnh.

 
Nhà báo Mai Ty, Bí thư Chi bộ báo Ninh Thuận trao giấy khen
cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.
Ảnh Văn Miên

Chất lượng về nội dung và hình thức của Báo ngày càng được đổi mới và nâng cao, đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền của Đảng bộ tỉnh và nhu cầu thông tin của độc giả. Báo in phát hành bình quân 4.400-4.500 tờ/kỳ; lượng truy cập của độc giả vào Báo điện tử Ninh Thuận, bình quân trên 6.700 lượt/ngày. Báo đã tổ chức tốt các phòng trào thi đua yêu nước, tạo động lực cho mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua bình xét cuối năm, có 100% cán bộ, đảng viên được công nhận đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 4 đảng viên được bình chọn đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chi bộ được xếp loại tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Triển khai nhiệm vụ năm 2013, Cấp uỷ chi bộ Báo Ninh Thuận xác định: Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn đảng viên, viên chức gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, viên chức cơ quan; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong chi bộ; tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI); phấn đấu cuối năm có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chi bộ phấn đấu đạt tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.