Phường Bảo An: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

(NTO) Tối ngày 10-11, hàng trăm người dân Khu phố 3, phường Bảo An (Phan Rang-Tháp Chàm) đã tập trung tại Trường TH Bảo An 2 để dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Đỗ Thị Bích Liên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đồng chí đại điện ban, ngành thành phố và lãnh đạo phường Bảo An.

Tiết mục văn nghệ biểu thị tình đoàn kết quân dân tại khu phố 3.

Sau một năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” gắn với xây dựng đô thị văn minh, đời sống nhân dân khu phố 3, phường Bảo An có bước phát triển mới, số hộ khá, giàu tăng và giảm được 2 hộ nghèo. Khu phố không còn tệ nạn xã hội, qua đăng ký đã có 342 hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hoá (chiếm 95%). Toàn bộ tuyến đường hẽm nội bộ khu phố đã được bê-tông hoá 100%, vấn đề thu gom rác thải, giữ gìn vệ sinh môi trường được người dân chấp hành tốt.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng quà cho một số gia đình văn hoá tiêu biểu và biểu dương kết quả đạt được của khu phố 3 trong năm qua. Để tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đồng chí gợi ý một số nội dung mà nhân dân khu phố 3 cần tập trung thực hiện trong Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” thời gian tới.

* Mời xem video clip: Phường Bảo An: Tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc