Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân theo tinh thần Nghị Quyết TW4 (khóa XI)

(NTO) Trong 2 ngày 30, 31-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân lãnh đạo Hội theo tinh thần Nghị quyết Trung Ương 4. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Ngọc Lành, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện các ban của Tỉnh ủy.

Dựa trên 3 nội dung chính của Nghị quyết TW 4, cán bộ lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thẳng thắng nêu lên những ưu khuyết điểm của cá nhân, tập thể trong quá trình lãnh đạo công tác và phong trào Hội trong toàn tỉnh. Về những khuyết điểm, trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo hội chữ thập đỏ tỉnh sẽ khắc phục, nhất là trong công tác tổ chức và các phong trào của hội.

 
Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân theo tinh thần Nghị Quyết TW4 (khóa XI).

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Ngọc Lành, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao tập thể lãnh đạo cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong công tác chuẩn bị Hội nghị. Kiểm điểm đạt yêu cầu, công khai, minh bạch, dân chủ, đoàn kết nhất trí trong lãnh chỉ đạo. Trong kiểm điểm phê bình và tự phê bình đã góp ý trung thực thẳn thắng vì nhiệm vụ chung, có tinh thần tiếp thu trung thực. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cần cải tiến cách lãnh đạo, quản lý phong trào Chữ thập đỏ. Phải thường xuyên kiểm tra, giám sát các cơ sở Hội trong toàn tỉnh. Cần bổ sung, nhân rộng các mô hình hoạt động xã hội nhân đạo. Đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “19 Điều đảng viên không được làm” trong các cấp Hội.