Trường Trung cấp Việt Thuận thông báo tuyển sinh

Căn cứ Quyết định số 372/QĐ-SGDĐT ngày 19/7/2012 của Giám đốc Sở GĐ&ĐT Ninh Thuận về việc phê duyệt cho Trường trung cấp Việt Thuận được phép mở ngành đào tạo các ngành.

- Trong năm học 2012-2013 Trường tuyển sinh 4 ngành đào tạo trình độ Trung cấp chuyên nghiệp hệ Chính quy: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị mạng máy tính và Du lịch lữ hành.

- Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thành chương trình bậc THPT nhưng chưa tốt nghiệp (chỉ xét tuyển không phải thi tuyển)

- Học sinh sẽ được học tại Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm trong một môi trường sư phạm tốt, có trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm dang giảng dạy tại các trường Cao đẳng, Đại học tại Ninh Thuận và từ thành phố Hồ Chí Minh.

- Học sinh được tạm hoãn Nghĩa vụ quân sự, được vay vốn đi học theo quy định của nhà nước và được cấp học bổng theo quy định của nhà trường.

- Học sinh được tạm hoãn Nghĩa vụ quân sự, được vay vốn đi học theo quy định của nhà nước và được cấp học bổng theo quy định của nhà trường.

- Sau khi tốt nghiệp học sinh được cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp hệ Chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia và được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo các quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.

- Trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 15/8/2012. Hồ sơ có phát hành tại Văn phòng Trường Việt Thuận hoặc tại các Trường THPT, các Trung tâm GDTX, Trung tâm KTTH-HN trong tỉnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Văn phòng của Trường Trung cấp Việt Thuận đặt tại Lầu 1, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Ninh Thuận, Khu Mương Cát, Đài Sơn, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Số ĐT: 0683.507707 -0683.828203