Ủy ban MTTQVN Tp. Phan Rang-Tháp Chàm: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

(NTO) Ủy ban MTTQVN Tp. Phan Rang-Tháp Chàm vừa tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm, Mặt trận các cấp của thành phố đã nỗ lực tập trung tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được lan tỏa sâu rộng; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; cuộc vận động Ngày vì người nghèo; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được triển khai rộng rãi và mang lại kết quả tích cực; chủ động tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội tại địa phương.

Trong 6 tháng cuối năm, Ủy ban MTQVN thành phố tiếp tục tham mưu cho cấp ủy các nhiệm vụ trọng tâm như: Tuyên truyền các Nghị quyết Trung ương 4 và 5 (khóa XI); Nghị quyết 06 của Tỉnh ủy về xây dựng thành phố PR-TC đạt chuẩn đô thị loại II vào năm 2015, định hướng phát triển đến năm 2020 và những năm tiếp theo...