Thường trực Huyện ủy Ninh Phước đối thoại trực triếp với cán bộ, nhân dân xã Phước Sơn

(NTO) Sáng 23 -7, Thường trực Huyện ủy Ninh phước tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ, nhân dân xã Phước Sơn. Người dân địa phương rất vui mừng khi lần đầu tiên được trực tiếp trình bày tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình với lãnh đạo huyện.

Anh Nguyễn Văn Bình, đại diện bà con địa phương phản ánh: Giá phân bón cao, trong khi đầu ra sản phẩm nông nghiệp thiếu ổn định, nên mặc dù sản lượng đạt cao nhưng nông dân vẫn thu lãi thấp. Hệ thống kênh cấp 2 ở địa phương có chiều dài khoảng 4 km chưa được bê - tông, hằng năm phải bỏ ra kinh phí nạo vét làm cho chi phí sản xuất đội lên. Mong các ngành chức năng giúp bà con tìm đầu ra ổn định, nhất là sản phẩm táo đang được sản xuất với quy mô ngày càng lớn như hiện nay; sớm xây dựng hệ thống kênh mương nội đồng và đường giao thông ở các thôn. Một số ý kiến bức xúc không ít đảng viên tinh thần tự phê và phê bình thấp, đạo đức xuống cấp, năng lực lãnh đạo yếu làm giảm uy tín, sức chiến đấu của Đảng. Quyền dân chủ của nhân dân chưa phát huy được…

Thường trực Huyện ủy Ninh Phước đối thoại trực tiếp với cán bộ, nhân dân Phước Sơn

Nhân dân trao đổi thẳng thắng với Thường trực Huyện ủy Ninh Phước

Sau khi các phòng, ban liên quan giải đáp những thắc mắc của nhân dân, đồng chí Lê Văn Phong, Bí thư Huyện ủy cho rằng: Những ý kiến đóng góp của người dân là rất chân thành, giúp lãnh đạo huyện có hướng điều hành sát với thực tế hơn. Đồng chí khẳng định Đảng không bao che cho cán bộ của mình, đảng viên vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh, bảo đảm thấu tình, đạt lý..